Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Khóa Học thiết kế đồ họa ở Hà Giang

Khóa Học thiết kế đồ họa ở  Hà Giang. Bạn đang ở Hà Giang và cần tìm 1 Khóa Học thiết kế đồ họa ở  Hà Giang. Bạn muốn mở 1 xưởng in  tại nơi mình sống. Bạn cần tìm học 1 lớp thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Giang. Nhưng không biết ở đâu. Tại sao bạn không đến với dohoalaptrinh.com nơi khởi đầu sự nghiệp của bạn .Bạn sợ mình không biết về máy tính ? Chúng tôi sẽ giúp bạn .Khóa học thiết kế đồ họa sẽ hướng dẫn bạn từ A - Z Từ cái cơ bản tới nâng cao .Khóa học thiết kế đồ họa in ấn ,quảng cáo  này sẽ chắp cánh cho sự nghiệp của bạn .

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC ĐỒ HỌA IN ẤN QUẢNG CÁO
Khóa Học thiết kế đồ họa ở  Hà Giang

 >>> PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn với những kiến thức cơ bản từ dễ đến khó và làm trực tiếp trên dự án của khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn là trên chính dự án thực tế của bạn đang cần.
  • Chỉ học thực hành là chủ yếu chứ không học lý thuyết nói xuông.
  • Cầm tay chỉ việc luôn học đến đâu hiểu đến đó làm việc được luôn chứ không học trình chiếu như trung tâm khác kiểu như đem con bỏ chợ.
  • Đảm bảo 100% học tại đây là bạn thành nghề chứ không bỏ lơ lửng giữa chừng.

Có 1 sự thật là rất nhiều bạn học xong, không thực hành đến khi cần lại quên hết. Điều tệ hại ở đây là nhiều bạn quên mất luôn là chúng tôi luôn hỗ trợ bạn, bất cứ khi nào bạn cần. Hỗ trợ trọn đời, cho đến khi bạn chán nhìn mặt chúng tôi thì thôi. Nếu không, hãy nhớ là tương tác với chúng tôi chứ đừng giấu dốt.

Chúng ta ai cũng sợ SAI, cũng sợ HỎNG. Nên không dám làm, không dám thay đổi. Điều đó không phải là không tốt, nhưng nếu ở 1 góc cạnh nào đó thì nó sẽ không mang lại sự trải nghiệm tốt cho bạn.

Gần như bất cứ ai trong chúng ta đều muốn giàu có, muốn có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng lại không dám làm, không dám thay đổi. Vậy thì bạn sẽ nhận những gì bạn đang nhận, có những gì bạn đang có.

Bạn muốn có thêm khách hàng mới, hãy làm đi.

Bạn muốn giàu có, hãy kiếm nhiều tiền hơn nữa.

Hãy tin vào sự trải nghiệm và tôi chính là sự trải nghiệm của bạn.

OK, giờ thì tôi tin các bạn đã có động lực để học tập tốt hơn.


>>> BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

  •  Thành thạo cả 4 phần mềm Photoshop , Illustrator , Corel , InDesign
  •  Tự design và phân tích được ý tưởng theo phong cách của mình
  •  Được học về thủ thuật thiết kế trên máy và thủ thuật in ấn sản phẩm thực tế
  •  Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn giải quyết khó khăn

    Mọi thắc mắc hãy gọi : 0947.499.221  
    hoặc để lại tin nhắn hỗ trợ bạn trong vòng 1 nốt nhạc  
    Lịch học linh động phù hợp mọi đối tượng
[ Học Online ] – Khóa học đồ họa in ấn này, Tôi có cả hình thức “DẬY & HỌC TRỰC TUYẾN (ONLINE)” cho những bạn ở các Tỉnh, Thành Phố khác. – Hệ thống Giáo trình, Chất lượng Khóa học và Đồ án cuối khóa Tương đương với Hình thức học Trực tiếp. – Hình thức Dậy & Học Online, các bạn có thể Xem chi tiết ở đây


>>> HỖ TRỢ CHO HỌC VIÊN Ở XA KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM


  •  Hỗ trợ ăn uống và chỗ nghỉ ngơi
  •  Hỗ trợ việc học đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.
  •  Được bám sát với những dự án thực tế và cọ sát với nhiều  "kiến thưc - kỹ năng - kinh nghiệm" để làm được việc
Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như: 


Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:


Mọi thông tin bạn có thể liên hệ:

Đào tạo lập trình và thiết kế đồ họa

Hotline: 0968.853.958 hoặc hỗ trợ Mr. trung: 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét