Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình. Bạn đang ở tại Ba Đình. Bạn chưa có công việc ổn định, bạn muốn tìm cho mình một công việc nhanh chóng, dễ dàng, ổn định và thú vị. Hãy thử sức trải nghiệm với công việc thiết kế đồ họa ngay bây giờ đảm bảo bạn sẽ đam mê. Hãy để khả năng sáng tạo của bạn được tỏa sáng trong thế giới thiết kế đồ họa. Việc cần làm của bạn bây giờ là tham gia một khóa học về thiết kế đồ họa tại Ba Đình để nâng cao kiến thức nhưng có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân, đắn đo suy nghĩ xem khóa học thiết kế đồ họa nào đem lại hiệu quả, chất lượng, không tốn nhiều thời gian và chi phí. Hiểu rõ những mong muốn của bạn. Chúng tôi Design Tech đã liên lục mở các khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình nhằm hướng dẫn cho những ai có lòng đam mê thiết kế. Tại đây bạn sẽ được học một cách chi tiết, cặn kẽ. Học để hiểu, học để làm, học để thành công chính là tiêu trí mà chúng tôi hướng tới. Các học viên tham gia khóa học thiết kế đồ họa sẽ được học trực tiếp trên máy tính thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên. Với đội ngũ giáo viên thân thiện, có trình độ cao, môi trường học tập yên tĩnh trong lành đảm bảo sẽ đem lại cho bạn khóa học đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất. Chúng tôi luôn cam đoan khi kết thúc khóa học bạn sẽ thành thạo thiết kế để phục vụ cho công việc và lý tưởng sống của mình. Hãy thỏa sức sáng tạo cùng Desing Tech ngay bây giờ.



Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC



Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình


Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại đây. Bạn không cần lo lắng tới vấn đề mình chưa biết gì về thiết kế đồ họa chúng tôi sẽ đào tạo lại từ đầu từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Cho đến khi bạn cảm thấy thành thạo có thể kết thúc khóa học. Khi kết thúc khóa học nếu trong thời gian làm việc có gì khó khăn bạn có thể liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

>>> PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn với những kiến thức cơ bản từ dễ đến khó và làm trực tiếp trên dự án của khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trên chính dự án thực tế của bạn.
  • Chỉ học thực hành là chủ yếu chứ không học lý thuyết nói xuông.
  • Cầm tay chỉ việc, học đến đâu, hiểu đến đó. Hướng dẫn trực tiếp trên máy tính bạn thực hành chứ không học trình chiếu như trung tâm khác kiểu như đem con bỏ chợ.
  • Đảm bảo 100% học tại đây là bạn thành nghề chứ không bỏ lơ lửng giữa chừng.


    Mọi thắc mắc hãy gọi : 0947.499.221  
    hoặc để lại tin nhắn hỗ trợ bạn trong vòng 1 nốt nhạc  
    Lịch học linh động phù hợp mọi đối tượng



>>> BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC


  •  Thành thạo cả 4 phần mềm Photoshop , Illustrator , Corel , InDesign
  •  Tự design và phân tích được ý tưởng theo phong cách của mình
  •  Được học về thủ thuật thiết kế trên máy và thủ thuật in ấn sản phẩm thực tế
  •  Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn giải quyết khó khăn
  • Giảm 10% khi đăng ký 2 người , 20% khi đăng ký 3 người 


>>> HỖ TRỢ CHO HỌC VIÊN Ở XA KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM


  •  Hỗ trợ ăn uống và chỗ nghỉ ngơi
  •  Hỗ trợ để việc học đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.
  •  Được bám sát với những dự án thực tế và học hỏi những kỹ năng thiết kế, với tay nghề thiết thực

Tag: Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình, học thiết kế đồ họa tại Hà Nội, học thiết kế đồ họa ở đâu, học thiết kế đồ họa tại trường trinh, hoc thiet ke do hoa tai Ba Dinh, học thiêt kế đồ hoa tại giải phóng, hoc thiet ke do hoa tai Bắc Từ Lie



Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:



    Mọi thông tin bạn có thể liên hệ:

    Đào tạo lập trình và thiết kế đồ họa

    Hotline: 0968.853.958 hoặc hỗ trợ Mr. Trung: 0947.499.221 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét