Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Học corel ở đâu tốt nhất tại Cầu Giấy?

Học corel ở đâu tốt nhất tại Cầu Giấy? Chào mừng bạn đã đến với trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa DesignTech của chúng tôi. Bạn đang ở tại Cầu Giấy hoặc các quận huyện lân cận khác. Bạn đang tìm một địa chỉ đào tạo corel uy tín nhất. Thì DesignTech chính là nơi học tập lí tưởng dành cho bạn. Với phương pháp đào taọ " Cầm tay chỉ việc" , đã học thì sẽ làm được. Chúng tôi đào tạo với phương châm chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu.
Học corel ở đâu tốt nhất tại Cầu Giấy?

Bạn liên hệ qua hotline: Ms. Hoàng Tĩnh 0968 853 958 để nhận được sự tư vấn và nhận được sự trợ giúp đăng ký tham gia học tập một cách tốt nhất.

Học tập tại đây bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và đi vào chuyên sâu. Đào tạo theo đúng chuyên môn nghề nghiệp của bạn hướng đến. Không đào tạo lang mang không đúng trọng tâm khóa học. Đảm bảo làm sao sau khi hoàn thành xong khóa học corel tại đây bạn sẽ nắm vững tay nghề của mình một cách thành thạo.

ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO COREL Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI CẦU GIẤY?

NỘI DUNG KHÓA HỌC COREL BAO GỒM:

Mục đích sau khóa học coreldraw bạn có thể;
==> Sử dụng thành thạo phần mềm coreldraw.
==> Thiết kế quảng cáo.
==> Thiết kế thời trang.
==> Thiết kế tác phẩm, đồ họa tranh ảnh.
==> Thiết kế sản phẩm tiêu dùng

Học corel ở đâu tốt nhất tại Cầu Giấy?

LỊCH HỌC LINH ĐỘNG CHO TẤT CẢ HỌC VIÊN THAM GIA HỌC TẬP COREL TẠI ĐÂY:

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC NÀY

==> Bạn được thực hành trực tiếp trên máy tính cá nhân hoặc máy tính tại công ty. Trực tiếp ra xưởng in ấn ra sản phẩm thiết kế của mình đã làm ra.

==> Học 1 thầy 1 trò, hướng dẫn trực tiếp và được truyền kinh nghiệm học cũng như làm việc từ các chuyên gia trong ngành thiết kế đồ họa.

==> Thời gian học không cố định, đáp ứng đúng nhu cầu của các học viên. Bạn có thể nghỉ học ( nhưng vui lòng báo lại với phòng nhân sự )


Bạn tham khảo thêm các khóa học đồ họa tại đây để có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp nhất với bản thân

Khóa học illustrator cơ bản nâng cao tại Hà Nội
Học photoshop ở đâu tại Hà Nội?
Lớp học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội





Tags: địa chỉ đào tạo corel ở đâu tốt nhất tại cầu giấy? học corel ở đâu tốt nhất tại cầu giấy? khóa học corel tại cầu giấy, học corel tại cầu giấy? hà nội, mỹ đình, xuân thủy, nam từ liêm, bắc từ liêm, đống đa, thanh xuân, mỹ đức, thanh trì, ba vì, thanh oai, chương mỹ,.....


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
DESIGNTECH.EDU.VN

CS1: P205, Tầng 2 Tòa nhà Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp, Ngõ 180, Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
CS2: P503, Tầng 5 Tòa nhà C4, Khu Chung Cư Khang Gia, Đường 38, Phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM

Liên hệ : Ms. Lan: 0947 499 211 – Ms. Hoàng Tĩnh: 0968 853 958

0 nhận xét:

Đăng nhận xét