Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nên học corel ở đâu tại Hà Nội

Nên học corel ở đâu tại Hà Nội? Bạn đang băn khoăn không biết nên học corel ở đâu tại Hà Nội. Bạn đam mê thiết kế đồ họa và muốn theo học một khóa corel nhưng chưa biết nên học corel ở đâu tại Hà Nội. Chúng tôi Design Tech chuyên đào tạo thiết kế đồ họa, đào tạo corel uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hiện nay thiết kế đồ họa đang là một ngành rất phát triển. Học thiết kế đồ họa thu hút hàng trăm nghìn người tìm đến và tham gia. Nếu bạn muốn theo nghề thiết kế đồ họa quảng cáo. Bạn cần phải lựa chọn cho mình học chuyên sâu với phần mềm corel là tốt nhất. Bạn chưa biết nên học corel ở đâu tại Hà Nội thì hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa corel của chúng tôi.

Nên Học corel ở đâu tại Hà Nội
Nên Học corel ở đâu tại Hà Nội
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa. Design Tech đã trở thành nơi đào tạo thiết kế đồ họa uy tín và tin cậy nhất cho các bạn tìm đến học hiện nay.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC COREL TẠI HÀ NỘI

Nên Học corel ở đâu tại Hà Nội
Nên Học corel ở đâu tại Hà Nội
Phần mềm corel là gì? Nên học corel ở đâu tại Hà Nội?

Phần mềm corel là chương trình đồ họa vẽ trên nền tảng vector, tạo nên những điều cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. phần mềm Corel tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc thiết kế đồ họa. 

Nên học corel ở đâu tại Hà Nội? 

Đây là một câu hỏi mà hầu hết bất kỳ ai có dự định hay theo học corel đều hỏi như vậy. Nên học corel ở đâu tại Hà Nội? cũng là một từ khóa tìm kiếm trên google.com chiếm một con số rất lớn.

Chúng tôi Design Tech chuyên đào tạo thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội. Một khi bạn lựa chọn khóa học corel tại Design Tech. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thành nghề 100%. Bạn sẽ được học với một quy trình hiện đại và phương pháp đào tạo độc nhất. Học từ cơ bản cho đến nâng cao và sau đó đi vào chuyên sâu.

Đối tượng tham gia khóa học corel là những ai?

Tất cả mọi đối tượng đều có thể tham gia khóa học corel này. Miễn là bạn đang cần sử dụng đến corel hoặc bạn đam mê với thiết kế... Cho dù bạn là :

1. Bạn là sinh viên các chuyên ngành mỹ thuật, thiết đồ họa, thời trang, kiến trúc… cần kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm illustrator để phục vụ cho công việc và học tập.
2. Bạn là Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp
3. Bạn là nhân viên thiết kế hình ảnh thương hiệu của công ty, doanh nghiệp...

Ưu điểm của phần mềm corel là gì:

Ưu điểm là: Corel có ưu điểm sử dụng dễ dàng và đường vẽ sắc xảo (tương đương độ phân giải 800 dpi), vì thế corel draw rất thích hợp khi dùng để thiết kế ấn phẩm in công nghiệp. một bản vẽ kỹ thuật hay các hình ảnh đồ họa cho web. Thành thạo corel, bạn có thể làm được tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu điểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw, và hỗ trợ in ấn rất tốt.

===>> Các khóa học tại Design Tech. Bạn có thể tìm hiểu và xem thêm:


1. Khóa học illustrator tại hà nội


2. Khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội


3. Khóa học lập trình php tại Hà Nội


Nên Học corel ở đâu tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét