Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator

Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator . Bạn muốn vẽ cốc cà phê bằng Illustrator hay Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator thật tuyệt vời để in và tawngjbanjbef. nhưng banjchuwa biết Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator vậy thifhoomnay dohoalptrinh.com xin hướng dẫn các bạn cách Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator. Mời các bạn cùng tham khảo nhận xét và cho ý kieensbanj nhé. Để biết nhiều hơn về illustrator bạn có thể truy cập tài liệu illustrator để biết nhiều hơn nha.
Duoiwsddaay dohoalaptrinh.com sẽ hướng dẫn cách bạn cách Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator đầy nghệ thuật.

Bước 1: Tạo một New Làm cho nó khổ A3 (297 x 420 mm hoặc khoảng 11,7 x 16,5 inch).
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator

Bước 2: Tạo layer, nền và nhãn hiệu cây trồng
Trước khi chúng tôi bắt đầu, nó là rất quan trọng để giữ mọi thứ có tổ chức. Vì vậy, hãy thực hiện một vài lớp mới và đặt tên chúng là: nền, đĩa, bóng tối, cốc và . khói Bây giờ chọn background layer, lấy các công cụ Rectangle Tool , vẽ một hình chữ nhật lớn hơn kích thước trang và khóa các lớp, do đó bạn sẽ không vô tình di chuyển nó. Tôi đã sử dụng# CAD980 cho màu xanh tươi đẹp.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Bây giờ chắc chắn rằng bạn không có đối tượng lựa chọn và đi đến Object> diện tích cây trồng> Hãy để tạo dấu cây trồng cho tài liệu của bạn. Đó là một tính năng ít tốt đẹp mà sẽ giúp bạn trong việc xuất khẩu các tập tin của bạn sang một định dạng khác nhau. Nó sẽ điều chỉnh khu vực tài liệu để các vết cắt và bỏ qua bất kỳ đối tượng bên ngoài vẽ.
Bước 3.1: Tạo đĩa
Chọn chiếc đĩa layer và sử dụng các công cụ Pen vẽ một đường tương tự như trong hình, cung cấp cho nó một nét màu trắng với trọng lượng của 2 pt. Nó sẽ là một cơ sở cho chiếc đĩa của chúng tôi.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Bước 3.2
Tới Effect> 3D> Revolve , để biến đổi thành hình dạng 3D. Sử dụng các cài đặt như hình dưới. Ngoài ra bạn sẽ cần phải thiết lập các điểm ánh sáng, và sức mạnh của họ. Trong mỗi một thiết kế có ba điểm ánh sáng có cùng cường độ ánh sáng và Ambient Light giá trị.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Hình của bạn sẽ giống như thế này:
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator


Bước 3.3
Để thực hiện các sọc ở vành của chiếc đĩa đầu tiên chúng ta cần phải vẽ ra 3 hình chữ nhật của cùng một chiều rộng và chiều cao, sắp xếp chúng như trong hình dưới đây, nhóm chúng và kéo nhóm để các bảng Symbol.
Đặt tên cho biểu tượng như Stripes thiết lập kiểu của nó đồ họa và click OK. Bằng cách này, chúng ta chuyển đổi ba hình chữ nhật của chúng tôi thành một biểu tượng, để có thể lập bản đồ biểu tượng đó vào hình 3d của chúng tôi trong các bước tiếp theo. (Màu sắc được sử dụng: # BD127C - magenta, # A8C653 - vôi màu xanh lá cây)
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator


Bước 3.4
Chọn những chiếc đĩa, đi đến bảng Appearance và nhấn đúp chuột 3D xoay tùy chọn. Trong 3D Revolve tùy chọn bảng chọn đồ nghệ thuật , đi đến bề mặt 2 và chọn Stripes biểu tượng từ trình đơn thả xuống. Các biểu tượng sẽ xuất hiện trong vùng xem trước mặt. Nhấp vào Scale để phù hợp với nút và kiểm tra các tác phẩm nghệ thuật Shade lựa chọn, do đó, các đèn chúng tôi điều chỉnh trước đó sẽ ảnh hưởng đến các biểu tượng trên bản đồ.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Những chiếc đĩa đã sẵn sàng, nó sẽ giống như hình dưới đây:
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator


Bước 4: Tạo cốc
Bây giờ chúng ta đã tạo ra những chiếc đĩa đó là thời gian để tạo ra những cốc cà phê.
Có hai cách để làm điều đó, bạn có thể vẽ cả hình thể cùng một lúc như tôi đã làm, hoặc bạn có thể mất một cách "chính xác":-), và vẽ chỉ bằng một nửa của hình dạng, nhân đôi nó, phản ánh nó, và tham gia các hai nửa lại với nhau.
Ẩn saucer layer, chọn tách lớp, lấy các công cụ Pen Tool và vẽ một hình như thế, nhưng không kết nối cao nhất và điểm thấp nhất.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Trùng lặp hình dạng bằng cách sao chép nó (Edit> Copy) và dán nó ở phía trước (Edit> Paste trong Mặt trận) .Phản ánh các hình mới theo chiều dọc bằng cách nhấp đúp vào công cụ Reflect, và kiểm tra các trục thẳng đứng.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
Đặt hình dạng gần nhau, do đó điểm cuối cùng của họ chồng chéo lên nhau. Chọn điểm đầu bằng cách kéo qua chúng với các công cụ Direct Selection , click chuột phải và chọn tham gia . Làm tương tự với hai điểm ở dưới cùng của hình.
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator
\


Bước 4.1
Lấy công cụ Ellipse Tool và vẽ hai bầu dục giống như trong hình dưới đây. Các hình elip màu xám sẽ phục vụ như là một bức tường bên trong của cốc cà phê, cung cấp cho nó một màu xám đẹp: #EDEDED . Điều thứ hai sẽ mô phỏng cà phê và nó cần phải có một sô cô la / loại cà phê thực sự đen tối của màu sắc: # 1D1C1D
Thiết kế cốc cà phê bằng Illustrator


Bước 4.2
Mở Pathfinder panel (Window> Pathfinder) , chọn cả hai bầu dục mà chúng ta vừa vẽ và nhấn Divide trênPathfinder panel. The Divide lệnh cắt giảm đối tượng được chọn ở những nơi mà họ chồng chéo nhau, vì vậy bây giờ bạn nên có ba hình dạng riêng biệt thay vì hai elip.
Kể từ khi tìm đường tự động nhóm hình báo chí Ctrl + Shift + G để ungroup chúng. Sau đó, chọn phía dưới hình dạng nhất và xóa nó, chúng ta sẽ không cần nó.
Kết quả của bạn sẽ trông như thế này:


Bước 4.3
Không, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ lưới gradient để mô phỏng các bọt cà phê. Chọn hình dạng cà phê và chuyển đổi nó để gradient lưới bằng cách nhấn vào Object> Create Gradient Mesh . Làm cho nó 6 cột, 6 hàng với hình phẳng.


Bước 4.4
Bây giờ dùng công cụ Lasso tạo vùng chọn như ghi trên ảnh chụp màn hình dưới đây và cho nó một màu nâu ánh sáng. Màu sắc của tôi là # 694E56.
Bước 4.4


Kéo các điểm lưới để chỉ ra các khu vực bên ngoài lưới:


Bạn sẽ nhận được một cái gì đó như thế này:


Bước 4.5
Bây giờ di chuyển các điểm khác như thế này:

Tinh chỉnh các lưới một chút, điều chỉnh màu sắc, kết quả của bạn sẽ giống như hình dưới đây ::


Bước 4.6
Điều duy nhất cup của chúng tôi thiếu bây giờ là tai. Chọn công cụ Pen Tool và vẽ hình dạng giống như trong hình dưới đây. Cung cấp cho nó một màu xám nhạt, giống như #EBEBEB. Hãy nhớ để đặt nó vào dưới cùng của sự tách lớp.
Bây giờ sử dụng công cụ Pen để vẽ một vài điểm nổi bật so với các hình dạng tai chỉ như thế (đừng lo lắng về những điểm nổi bật nhô ra khỏi hình dạng tai, chúng tôi sẽ sửa chữa nó ngay):
Sử dụng bảng lớp để mang lại hình dạng tai trên những điểm nổi bật:
Chọn tai và những điểm nổi bật, và nhấn ctrl + 7 hoặc đi đến Object> Clipping Mask> Make . Hình dạng tai của bạn sẽ trở thành một mặt nạ clipping cho những điểm nổi bật, và sẽ trở thành vô hình.
Để làm cho tai có thể nhìn thấy một lần nữa, tìm thấy nó trên bảng layer và chọn nó. Cung cấp cho các tai cùng màu như trước (#EBEBEB) . Hiệu quả sẽ giống như thế này:


Bước 5: Thêm chi tiết vào cốc
Từ cơ sở của cốc là sẵn sàng, đó là thời gian để thêm một số chi tiết để nó. Chúng tôi sẽ bắt đầu với các kẻ sọc.
Để bắt đầu vẽ một màu xanh lá cây dài (# A8C653) hình chữ nhật thẳng đứng, và lặp lại nó bằng cách giữ nút chuột với Alt và Shift trong khi bạn kéo nó.
Với các hình chữ nhật trùng lặp vẫn được chọn, nhấn Ctrl + D khoảng 40 lần để lũ màn hình của bạn với hình chữ nhật:-) Điền vào mỗi hình chữ nhật khác với màu hồng tươi sáng (# B94284).


Bước 5.1
Nhóm tất cả các hình chữ nhật, sao chép hình dạng cốc cà phê chính và dán nó ở phía trước (ctrl + F) 
Bây giờ chọn hình dạng và các đường sọc và đi đến Object> Envelope Distort> Hãy với Top Object .
Chọn mẫu, đi vào bảng layer và đặt nó dưới hình dạng cà phê, và bên trong của cốc. Tiếp theo, vào Effect> Warp> Fisheye, thiết lập các tham số Bend đến 50 và kích OK.
Giữ hình lựa chọn và đi đến Effect> Warp> Twist. Bạn sẽ được thông báo rằng "Điều này sẽ áp dụng một ví dụ của hiệu ứng này". Chỉ cần nhấn "Apply New Effect", vì đó là những gì chúng ta cần phải áp dụng các hiệu ứng thứ hai.Chọn tùy chọn Horizontal, và thiết lập giá trị Bend đến 40.
Bây giờ rõ ràng là bạn có thể thấy rằng mô hình là nhận được bên ngoài cốc, đây là một tác dụng không mong muốn.Để thoát khỏi nó, chúng ta cần phải "khóa" các mô hình bên trong một clipping mask.
Một lần nữa sao chép hình dạng cốc và dán nó ở phía trước.
Chọn hình dạng và mô hình và nhấn ctrl + 7 để đưa các mô hình bên trong mặt nạ clipping.
Bây giờ tạo một ellipse trắng bao phủ phía trên của cốc. Nó sẽ bao gồm các phần không cần thiết của các mô hình và tạo ra ảo tưởng rằng chúng tôi có các gờ cốc dày.
Tìm các hình elip trên bảng Layer và đặt nó bên trong mặt nạ clipping mà chúng tôi tạo ra trong bước trước.
Hiệu quả sẽ giống như thế này:


Bước 5.2
Trong bước này, chúng ta sẽ sử dụng các công cụ để trộn cho chén một số bóng. Bắt đầu với việc lựa chọn con đường clipping chén và ellipse rằng chúng ta chỉ cần thực hiện.
Sao chép các hình vẽ, dán chúng ở phía trước và nhấn Divide trên bảng Pathfinder. Sau khi thực hiện điều này, bạn sẽ thấy một nhóm mới trên bảng Layers. Mở rộng các nội dung của nhóm và xóa hai đối tượng đầu tiên.
Bây giờ chọn hình dạng duy nhất còn lại trong nhóm và nhấn ctrl + shift + G để ungroup nó. Sao chép và dán nó ở phía trước (ctrl + F), sau đó nhân bản xuống và di chuyển nó lên trên các cạnh của cốc.
Điền vào hình lớn hơn với màu đen và hình dạng nhỏ hơn với màu trắng. Nhấp đúp chuột vào công cụ Blend và chọn "Smooth Color" từ danh sách Spacing. Bây giờ, trong khi có những công cụ Blend và cả hai hình dạng vẫn còn lựa chọn click vào hình dạng màu đen và sau đó trên các hình dạng màu trắng để có được hiệu ứng đổ bóng giống như các hình dưới đây có hiệu lực:
Điều này là chắc chắn xa với những gì chúng tôi muốn hình ảnh của chúng tôi để tìm vì vậy chúng ta phải tinh chỉnh một số cài đặt:-)
Chọn sự pha trộn, thiết lập chế độ để trộn Multiply và mang lại Opacity xuống đến 25. Nó sẽ giống như thế này:
Bước 6: Tạo bóng
Bước này khá simple.Turn khỏi cup layer, chọn shadow layer và vẽ một hình dạng giống như một cái bóng của cốc. Tô nó với màu đen. Nó sẽ giống như một trong những hình dưới đây. Pen hoặc Pencil là công cụ tốt nhất cho công việc.
Thay đổi opacity bóng đến 15% và vào Effect> Stylize> Feather . Để hơi mờ các cạnh của bóng tối.
Bây giờ bật tách lớp và vị trí của các bóng vì vậy nó gắn tốt với cốc.
Bước 6.1
Tắt tách lớp lại. Lần này chúng ta sẽ vẽ một hình dạng mà sẽ được sử dụng như một bóng đen trực tiếp bên dưới cốc.Lấy công cụ Pen Tool và vẽ một đường dày giống như trong hình dưới đây. Hạ thấp Opacity của nó đến 85%.
Xoay tách lớp trên và vị trí của các bóng đúng bên dưới cốc. Bạn có thể sẽ cần để tinh chỉnh điểm và xử lý trên các đường cong để làm cho nó trông tốt.
Bước 7: Thêm hơi
Chọn công cụ Pen hoặc các công cụ Pencil Tool và bắt đầu vẽ một đối tượng hữu cơ hơi nước như thế nào. Hãy sáng tạo:-) Không có cách nào tự động để làm điều đó, bạn chỉ cần tưởng tượng ra hình dạng và vẽ nó.
Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu từ phía dưới và vẽ tất cả các "chi nhánh" như một hình dạng duy nhất. Bạn có thể kết nối tất cả mọi thứ sau này bằng cách sử dụng "Add" trong tìm đường.
Bước 7.1
Giảm Opacity của đối tượng khói đến 70%, sao chép nó và dán nó trở lại bằng cách sử dụng Ctrl + B hoặc Edit> Paste trong Back. Bù đắp lại các bản sao một chút bên trái và hạ thấp Opacity của nó thậm chí nhiều hơn, khoảng 30% .
Bước 7.2
Hình dạng ở phía sau là hầu như không thể nhìn thấy ngay bây giờ. Chúng ta cần phải chăm sóc đó bằng cách làm cho hình dạng ở phía sau dày hơn. Dày, không lớn nên nhân rộng các hình dạng là ra câu hỏi.
Chọn hình dạng, đi đến Effects> Path> Offset Path và nhập 6 px trong lĩnh vực giá trị bù đắp, để những lựa chọn khác không thay đổi.
Bước 8: Background
Để làm cho nền sọc, vẽ hai đường rất dài với 0,75 cơn đột quỵ trắng pt bên ngoài của bản vẽ, và xoay mỗi người 45 độ.
Bước 8.1
Chọn Blend Tool và click vào cả hai hình dạng để tạo ra một sự pha trộn từ họ. Sau này, click đúp vào công cụ Blendtrong các công cụ bảng điều khiển. Từ Spacing danh sách chọn bước quy định và nhập 100. Các dòng sẽ được nhân đôi 100 lần để tạo thành một mô hình sọc.


Đây là phần cuối của hướng dẫn. 


Chúc các bạn thành công.

<<<< Xem thêm tại đây >>>> 

Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:




Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội.


Mọi thông tin bạn có thể liên hệ:

Đào tạo lập trình và thiết kế đồ họa


Hotline: 0968.853.958 hoặc hỗ trợ Mr. trung: 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét