Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 2

Để tiếp tục bài Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1 thì hôm nay dohoalaptrinh.com tiếp tục chia sẻ đến các bạn cách Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 2. Nếu các bạn có nhu cầu hay có ý muốn thiết kế nên trái dâu tây bằng illustrator một cách đẹo lung linh thì hãy xem tiếp để thực hiện nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tham khảo cách Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1 của chúng tôi. để biết thêm nhiều hơn về thiết kế các bạn có thể đọc tài liệu đồ họa của bên mình nha.

Bước 17
Chọn hình dạng sô cô la và Sao chép (Command + C) và Paste trong Mặt trận (Command + F).Làm thêm một lần nữa này, do đó bạn có tổng ba hình dạng. Chọn bản sao hàng đầu và di chuyển nó xuống và sang trái một chút. Tiếp theo, chọn các bản sao di chuyển và một bên dưới nó và nhấn vào nút Front Minus từ bảng Pathfinder. Thay đổi màu sắc của các hình dạng mới cho một màu nâu sẫm.



Bước 18

Với các công cụ Pencil (N) vẽ một hình dạng nổi bật mới về phía dưới cùng của hình dạng sô cô la chính. Điền vào hình mới với một gradient tuyến tính và làm cho cả hai màu trắng dừng lại.Thay đổi Opacity của cửa màu đầu tiên 40 và opacity dừng màu thứ hai đến 15 từ Gradient panel.

Bước 19

Tạo thêm một vài điểm nổi bật xung quanh các đường cong trên bên trái của hình sô cô la chính. Điền vào mỗi hình mới với gradient màu trắng tương tự như trong các bước trước.

Bước 20

Tạo thêm một vài giọt sô cô la với các công cụ Pencil (N) và áp dụng các gradient giống như trong vài bước trước đó.

Bước 21

Bây giờ chúng ta có thể di chuyển lên lá và thân cây của dâu tây. Đối với những chiếc lá, chúng tôi sẽ tạo ra một tùy chỉnh Art Brush, làm cho nó dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra những chiếc lá. Để bắt đầu, tạo ra một hình elip với các công cụ Ellipse (L).

Bước 22

Với các công cụ Selction trực tiếp (A) lấy các điểm neo bên phải của hình elip và kéo nó về bên phải để tăng gấp đôi chiều rộng ban đầu. Với những điểm vẫn được chọn, nhấn nút Convert để đá phạt góc từ bảng điều khiển Control. Tiếp theo, điền hình dạng với một màu xanh lá cây.

Bước 23

Sao chép (Command + C) và Paste trong Mặt trận (Command + F) hình dạng elip hai lần. Chọn bản sao hàng đầu và di chuyển nó xuống và sang trái một chút. Chọn hai bản sao hàng đầu và nhấn nút Front Minus từ bảng Pathfinder. Tiếp theo, điền hình dạng với một màu xanh lá cây.

Bước 24

Chọn hình chính màu xanh lá cây và (Command + C) và Paste trong Mặt trận (Command + F) hai lần. Với các công cụ Selection Tool (V), di chuyển bản sao hàng đầu chiếm khoảng một nửa con đường lên các hình dạng ban đầu và xoay nó để các điểm của hình cảm ứng. Chọn cả hai bản sao hàng đầu, nhấn nút Front Minus, và thay đổi điền vào một màu xanh đậm.

Bước 25

Chọn hình chính màu xanh lá cây và (Command + C) và Paste trong Mặt trận (Command + F) hai lần. Với các công cụ Selection Tool (V) di chuyển các hình dạng và xoay nó một chút, chọn cả hai bản sao hàng đầu, bấm nút Minus Front, và thay đổi điền vào một màu xanh lá cây đậm hơn bước trước.

Bước 26

Chọn tất cả các hình dạng màu xanh lá cây và kéo chúng vào bảng Brush. Khi quay số mở New Brush, chọn nút radial New Art Brush. Trong Art Brush Options giữ tất cả các thiết lập mặc định.

Bước 27

Sử dụng công cụ Brush Tool (B) với brush nghệ thuật mới và vẽ một chiếc lá trên đỉnh của quả dâu tây. Bạn có thể phải thay đổi đột quỵ của con đường nếu hình dạng quá lớn hay không nhìn chính xác. Khi tạo những nét cọ, chắc chắn phần tối của bàn chải quay xuống và phần nhọn của bàn chải là các hướng từ hình dạng quả mọng. Nếu đây không phải là cách có vẻ sau khi tạo đường dẫn, nhấn vào nút Tùy chọn Stroke ở dưới cùng của bảng Brush. Khi hộp thoại Tùy chọn Stroke mở ra, bạn có thể chọn Flip Cùng hay Flip Across tùy chọn cho đến khi bạn có được sự sắp xếp mong muốn.

Bước 28

Tạo 05:55 nhiều nét cọ với công cụ Brush Tool (B) và bàn chải tùy chỉnh.

Bước 29

Chọn tất cả các nét cọ, Sao chép (Command + C) và Paste in lại (Command + B). Với bản vẫn được chọn, vào Object> Mở rộng vệt. Với bàn chải mở rộng vẫn được chọn, nhấn nút Unite từ bảng Pathfinder. Tiếp theo, di chuyển các hình dạng mới giảm nhẹ.

Bước 30

Chọn hình berry chính, Copy (Ctrl + C) và Dán trong Mặt trận (Command + F). Chọn hình dạng cơ thể berry sao chép và hình dạng lá kết hợp và nhấn nút Intersect từ bảng Pathfinder. Thay đổi điền của các hình dạng mới cho một màu xám và thiết lập Blending Mode sang Multiply từ bảng minh bạch.

Bước 31

Sử dụng công cụ Pen (P) để tạo ra một hình dạng thân cây cho quả dâu tây. Điền vào hình với một gradient tuyến tính với các màu xanh đầu tiên dừng và thứ hai, một màu xanh đậm. Với thân được chọn, vào Object> Arrange> Send Backward (Command +]) cho đến khi phần dưới của thân là ẩn từ lá hàng đầu. Tất cả được thực hiện!

Hình ảnh cuối cùng

Dưới đây là hình ảnh cuối cùng lại.


Chúc các bạn thành công nha:
Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội.


Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:



Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0968.853.958  hoặc hỗ trợ: Mr. Trung 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét