Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1

Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1. Các bạn ơi, bạn nào có sở thích thiết kế mà lại thích ăn dâu  tây hoặc ngắm trái dâu tây thì hôm nay hãy vào đây mà xem nha. cách Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1. Bạn chưa biết thiết kế như nào để có thể Vẽ trái dâu tây bằng illustrator  một cách đẹp nhất thì hôm nay dohoalaptrinh.com xin hướng dẫn các bạn cách Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1 một cách đơn giản và đẹp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi và đóng góp nha. Để biết nhiều hơn về illustrator bạn có thể truy cập tài liệu illustrator để biết thêm nhiều hơn nha. Bài hướng dẫn dài nên sẽ được chia làm 2 bài.

Hướng dẫn vẽ trái dâu bằng Illustrator-Phần 1
Bước 1
Tạo một tài liệu mới và tạo ra một hình elip với các công cụ Ellipse (L).

Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1



Bước 2
Với các công cụ Selection Tool trực tiếp (A), lấy dưới điểm neo, giữ phím Shift (để hạn chế các động tác), và kéo nó xuống khoảng một phần tư kích thước ban đầu của hình elip.


Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1

Bước 3
Với các công cụ Selection Tool trực tiếp (A), lấy các điểm neo trên, giữ phím Shift và kéo nó xuống về một trong tám kích thước ban đầu của hình elip.


Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1

Bước 4
Điền vào hình mới với một gradient xuyên tâm từ Gradient panel. Thay đổi màu sắc dừng đầu tiên trong gradient với màu đỏ và điểm dừng chân thứ hai màu để màu đỏ sẫm.

Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1

Bước 5
Với các công cụ Gradient (G) điều chỉnh gradient xuyên tâm do đó phần nhẹ nhất của gradient là ở phía trên của hình.


Vẽ trái dâu tây bằng illustrator - phần 1

Bước 6
Tạo một ellipse thon dài nhỏ hướng tới trung tâm hàng đầu của các hình dạng quả mọng. Điền vào ellipse với một gradient tuyến tính với các màu đầu tiên dừng lại một ánh sáng màu cam và lần thứ hai dừng màu cam. Điều chỉnh gradient với công cụ Gradient (G) sao cho phần sáng nhất của gradient là ở đầu của elip.



Bước 7
Với các hình elip nhỏ được chọn, vào Object> Path> Offset. Khi hộp thoại Offset là mở, thay đổi Offset 4 px. Số đo này có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước của bạn tác phẩm nghệ thuật.



Bước 8
Điền vào ellipse bù đắp bằng một gradient tuyến tính với các màu đỏ giống như hình dạng berry chính. Điều chỉnh gradient do đó phần tối hơn của gradient là ở phía trên của hình.



Bước 9
Chọn cả hai hình dạng, Sao chép (Command + C) và Dán trong Mặt trận (Command + F). Với các bản sao vẫn được chọn, di chuyển nó lên trên và bên trái của hình ellipse gốc.



Bước 10
Lặp lại các bước trước đó đặt các bản sao của elip nhỏ xung quanh hình dạng quả mọng. Khi bạn đang đặt hình dạng gần cạnh, xoay chúng với các công cụ Selection Tool (V) để theo độ cong của berry.



Bước 11
Đối với bước tiếp theo này chúng ta sẽ sử dụng công cụ Pencil (N) vì nó là một cách nhanh chóng để vẽ đường. Trước khi chúng tôi bắt đầu vẽ bằng công cụ Pencil (N), nó là một ý tưởng tốt để thiết lập một số sở thích công cụ để chúng ta có thể có được một đường trơn trong khi vẽ. Đầu tiên, bạn nhấn đúp vào công cụ Pencil (N) trong các công cụ bảng điều khiển để đưa lên Pencil Tool Options. Các tùy chọn mà chúng tôi quan tâm nhất là sự trung thực. Tôi muốn đặt mìn tại 5 điểm ảnh để đảm bảo một đường trơn. Bạn luôn có thể chơi xung quanh với các cài đặt này nếu bạn không thích những con đường chất lượng dòng trong bước tiếp theo.



Bước 12
Bây giờ công cụ Pencil của chúng tôi (N) được thiết lập. bắt đầu vẽ một hình dạng khoảng bốn hoặc năm của elip nhỏ hơn. Giữ phím Alt / Option khi bạn gần như được thực hiện để kết nối đầu và điểm kết thúc. Với hình dạng mới được chọn, vào Object> Arrange> Send Backward (Command +]) cho đến khi hình dạng là đằng sau tất cả các bầu dục nhỏ.



Bước 13
Chọn tất cả các hình elip màu đỏ gradient nhỏ bao phủ bởi các hình dáng bút chì, đi Object> Path> Offset, và thay đổi Offset 10 px.





Bước 14Với sự mới bù đắp elip vẫn được chọn, giữ shift, và chọn hình dáng bút chì. Từ bảng tìm đường giữ phím Alt / Option và nhấn nút Minus Front. Tiếp theo, thay đổi điền của các hình dạng mới cho một màu đỏ nhạt.




Bước 15
Với các công cụ Pencil (N) vẽ một hình dạng hữu cơ bao gồm nửa dưới của berry.



Bước 16
Điền vào hình mới với một gradient tuyến tính. Đối với gradient này chúng ta cần thêm một điểm dừng màu thêm. Để làm điều này, chỉ cần nhấp vào giữa Gradient Slider trong Gradient panel. Thay đổi màu sắc dừng đầu tiên để ánh sáng màu nâu, thứ hai để một màu nâu sẫm, và thứ ba với ánh sáng màu nâu đầu tiên của bạn. Tiếp theo, chọn các màu trung dừng và thay đổi vị trí 70 trong bảng Gradient.



Chúc các bạn thành công

Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội.


Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:



Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0968.853.958  hoặc hỗ trợ: Mr. Trung 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét