Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator. Bạn muốn vẽ hoạt hình hay thiết kế nên những hình chú chó , mèo , gấu... nhưng bạn chưa biết vẽ ra sao. Để vẽ được đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator chúng ta vẽ như nào. hôm nay dohoalaptrinh.com xin hướng dẫn các bạn cách Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator một cách đơn giản nhất. Mời các bạn cùng đọc và tham khảo nha. Để biết thêm chi tiết về thiết kế đồ họa illustrator bạn có thể truy cập tài liệu illustrator để đọc thêm nhiều bài nha.
Dưới đây Chúng tôi dohoalaptrinh.com sẽ sử dụng một mặt nạ opacity, brushes, gradients và các hiệu ứng, thêm vào một kỹ thuật đánh bóng đơn giản, bạn sẽ thấy mình sử dụng trong rất nhiều dự án khác để Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator
Bước 1
Mở một tài liệu bằng 900px 700px mới, thiết lập nó sang RGB, ở 72 dpi. Hãy bắt đầu bằng cách tạo ra các hình dạng đầu cơ bản! Chúng tôi đang sử dụng màu xanh như màu sắc cơ bản của chúng tôi ở đây, nhưng rõ ràng là sự lựa chọn màu sắc là hoàn toàn vào bạn. Hãy chắc chắn để tiết kiệm (Command + S) với mỗi bước. Bằng cách nhấp đôi Điền vào Palette màu (F6), thay đổi màu sắc để điền một tốt đẹp màu xanh; chúng tôi sử dụng # 33BBDB.
Với các công cụ Ellipse Tool (L) chọn giữ Alt + Shift và kéo một đường tròn ở giữa của tài liệu của bạn. Sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A), di chuyển điểm từ trên xuống và nâng cao xử lý các điểm hai bên để tạo ra các hình dưới đây.

Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator




Bước 2
Để có được thành một thói quen tốt ngay từ đầu, chúng ta hãy đặt tên cho lớp của chúng tôi! Chúng tôi sẽ đề xuất tên lớp ở đầu, nhưng chúng tôi khuyên bạn chỉ cần sử dụng bất cứ điều gì có ý nghĩa với bạn. Trong Layers Palette của bạn kích đúp vào "Layer 1" và đặt tên layer này là "koala."
Nhấn vào mũi tên nhỏ màu trắng bên cạnh các hình thu nhỏ để hiển thị đường dẫn của lớp này. Double-click vào đường dẫn mà bạn vừa tạo ra và đặt tên layer này là "người đứng đầu." Sử dụng công cụ Pen (P), chúng tôi sẽ tạo ra một tai bờm xờm.Dưới đây là một nguồn lực lớn để đạt được sự quen thuộc với công cụ Pen , nếu có yêu cầu. Đặt tên layer này là "tai L."


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 3
Để tạo ra một tai trong, chỉ cần chọn "tai L", sao chép nó (Command + C) và Paste nó tại chỗ (Command + F). Thay đổi Fill để trắng. Mang lên Transparency Palette (Shift + Command + F10) và thay đổi Opacity đến 50%. Đặt tên layer này là "tai trong."


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 4
Chọn cả hai lớp tai và Nhóm chúng (Command + G). Đặt tên cho nhóm này "tai L."Chọn công cụ Selection Tool (V) và chọn nhóm này. Đảm bảo rằng các Reflect Tool được chọn (O) và nhấp đúp vào biểu tượng của nó trên thanh công cụ (dưới Eraser). Điều này sẽ mang đến những Reflect hộp thoại. Chọn Dọc theo trục và chọn Copy. Điều này sẽ tạo ra một bản sao lộn thẳng đứng của tai.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 5
Sử dụng công cụ Selection Tool (V), di chuyển tai lật sang phía bên kia của người đứng đầu và thay đổi tên thành "tai R." Trong Layers Palette của bạn di chuyển các "đầu" lớp trên cả hai lớp tai. Chú ý rằng các tai trái là vị trí gần (hoặc hơn nữa đằng sau) đầu hơn bên phải - điều này sẽ cung cấp cho người đứng đầu koala của chúng tôi một số chiều bằng cách cho ảo giác về độ tròn.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 6
Tiếp theo chúng ta hãy làm cho mũi! Cùng với các đỉnh, bắt đầu với các công cụ Ellipse Tool (L) và tạo ra một vòng tròn hoàn hảo (giữ Alt + Shift) ở giữa đầu. Thay đổi Fill nó với màu đen và đặt tên cho nó là "mũi".
Sử dụng các điểm và xử lý như trước đây để tạo ra một mũi koala-esque vuông.Chìa khóa ở đây là nâng cao và hạ thấp điểm đỉnh và đáy của hình tròn, di chuyển hai điểm bên trong về phía giữa và căng ra các xử lý của mỗi điểm cho đến khi bạn có một cái gì đó trông giống như hình dưới đây.



Bước 7
Đưa mũi có chiều sâu bằng cách cho nó một màu đen để màu xám. Để làm điều này chọn hình dạng mũi, đưa lên Gradient Palette, chọn Radial Gradient như Type và nhấp đúp vào thanh trượt màu đầu tiên để thay đổi màu sắc của nó sang màu xám (R = 50, G = 50, B = 50) và khác màu đen (R = 0, G = 0, B = 0).
Bây giờ di chuyển thanh trượt kim cương nhỏ ở giữa để một giá trị từ 75% (đối với màu đen). Điều này sẽ làm tăng diện tích màu xám trên mũi. Để phù hợp với hình dạng của gradient mũi, chọn Gradient Tool (G) và có những điều chỉnh như hình dưới đây.



Bước 8
Để cung cấp cho các mũi cuộc sống nhiều hơn một chút (có vẻ khá bằng phẳng và ngu si đần độn), chúng tôi sẽ bổ sung thêm một phản xạ rất đơn giản. Sao chép (Command + C) mũi và Paste in place (Command + F). Sử dụng công cụ Selection Tool (V), thay đổi kích thước và định vị lại hình lên phía trên bên trái của mũi.
Quay trở lại giao cho Gradient Palette và thay đổi thanh trượt đầu tiên từ màu xám sang màu trắng và thay đổi opacity là 0%. Thay đổi khác từ màu đen sang màu trắng. Thay đổi vị trí của thanh trượt kim cương đến 80%. Sử dụng công cụ Gradient Tool (G) vị trí gradient như thể hiện dưới đây.



Bước 9
Bây giờ cho đôi mắt. Tạo một vòng tròn hoàn hảo bằng cách sử dụng công cụ Ellipse Tool (L) bên cạnh mũi và cung cấp cho nó một gradient xuyên tâm của màu trắng (R = 255, G = 255, B = 255) để màu be (R = 237, G = 231, B = 221 ).Duplicate (Command + C một Command + F) vòng tròn này, di chuyển nó qua phía bên kia của mũi và làm cho nó nhỏ hơn một chút. Di chuyển hai lớp dưới mũi trong Layer Palette và đặt tên cho phù hợp.



Bước 10
Những đôi mắt cần tròng mắt, và chúng tôi sẽ được sử dụng hướng dẫn trước đây của chúng tôi Tạo một Set của Eyes Character Shiny để làm cho các. Một lần nữa, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào - ở đây chúng tôi đã sử dụng màu cam. Đặt tròng mắt của bạn như hình dưới đây.



Bước 11
Một số lông mày nhanh chóng có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng một trong các loại cọ thư pháp mặc định từ các Brushes Palette (F5) với các thiết lập hiển thị dưới đây. Sử dụng công cụ Brush Tool (B) để vẽ một chân mày, Undo (Ctrl + Z) và vẽ lại cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
Sử dụng công cụ Selection Tool (V) để lựa chọn lông mày, vào Object> Expand Appearance. Thay đổi màu sắc để # 007787, sau đó sử dụng phương pháp tương tự như với các tai theo chiều dọc lật mày và di chuyển nó qua con mắt khác.



Bước 12
Miệng có thể là phần phức tạp nhất của hướng dẫn này, và nó thực sự khá đơn giản. Bắt đầu bằng cách tạo ra một hình elip dưới mũi của koala, giống như một hình dạng xúc xích, bằng cách sử dụng công cụ Ellipse Tool (L). Sửa điểm của nó cho đến khi bạn có một cái gì đó giống như hình ảnh dưới đây. Sử dụng công cụ Eyedropper (I) để lấy các gradient từ một trong những mắt - điều này sẽ làm độc đáo cho miệng của chúng tôi.



Bước 13
Tiếp theo, sử dụng Công cụ Line Segment (\), tạo ra một dòng duy nhất gần trái của miệng với một Black, 1pt Stroke. Sử dụng Palette Stroke (Command + F10) để thay đổi các thiết lập này.
Bây giờ chọn dòng và trong khi giữ phím Alt + Shift, kéo một bản sao của dòng một răng-xa hơn. Nó thuộc vào bạn lớn như thế nào nhân vật răng của bạn! Bây giờ, nhấn Command + D (transform Again) để có Illustrator tự động lặp lại hành động cuối cùng của bạn, cho đến khi có một số lượng thích hợp của dòng răng ngang miệng. Nhóm những dòng này (Command + G).



Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội.


Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:




Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0968.853.958  hoặc hỗ trợ: Mr. Trung 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét