Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator- tiếp

Tiếp tục bài trước hôm nay dohoalaptrinh.com tiếp tục hướng dẫn các bạn cách Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator. Chúng tôi dohoalaptrinh.com đã hướng dẫn các bạn thiết kế đầu chú gấu Koala bằng Illustrator-Phần 1. Bây giờ, Chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn các bước còn lại để thiết kế hoàn chỉnh Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator. mời các bạn tiếp tục tham khảo nha.
Tiếp tục : 
Bước 14

Sử dụng công cụ Pen (P) thêm một đường cong từ một cạnh của miệng đến khác, với các thiết lập đột quỵ giống như các dòng khác. Nhóm này với các dòng khác và gọi nhóm này là "răng". Bạn cần phải có một cái gì đó giống như hình ảnh dưới đây.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 15

Hãy tạo ra một mặt nạ opacity, để phù hợp với các răng với hình dạng của miệng.Chọn miệng và Copy nó (Command + C). Sau đó chọn nhóm răng, mở Transparency Palette của bạn (Shift + Command + F10) và kích đúp vào không gian trống bên cạnh hình ảnh thu nhỏ của nhóm. Đường răng của bạn sẽ biến mất và một hình vuông màu đen sẽ xuất hiện khi bạn nhấp vào. Dán tại chỗ (Command + F) để mang lại hình dạng miệng lên, và thay đổi màu Fill nó với màu trắng. Điều này cho thấy nhóm răng của bạn một lần nữa. Bạn có thể thoát khỏi mặt nạ opacity bằng cách nhấn vào hình thu nhỏ bên cạnh các mặt nạ.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 16

Để làm mềm các đường của răng, giảm Opacity của nhóm răng tới 40%. Sau đó, nhập khẩu một lần nữa, chọn hình dạng miệng và áp dụng Effect> Stylize> Inner Glow. Đảm bảo các thiết lập như bên dưới, và miệng được thực hiện!


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 17

Chúng tôi gần như hoàn tất, chỉ một vài chạm cuối cùng! Với công cụ Pen Tool (P) cung cấp cho bạn một số koala tóc, làm cho anh ta / cô ấy một chút dễ thương hơn.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 18

Sử dụng công cụ Pen (P) một lần nữa, vẽ một đường cong như hình dưới đây, với một màu sắc nét có độ dày trắng và 1pt. Thiết lập Opacity đến 50% và nhân đôi nó bốn lần để trông giống như hình dưới đây.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 19

Đối với một số tàn nhang tạo ra một loạt các hình elip nhỏ trên má của koala sử dụng công cụ Ellipse Tool (L) và công cụ Selection Tool (V). Nhóm chúng và thay đổi màu Fill để màu đen, Blend Mode sang Multiply và Opacity đến 20%.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 20

Làm mềm các vết tàn nhang bằng cách chọn nhóm và tạo ra một mặt nạ opacity (như trước, kích đúp vào các khu vực trên Palette minh bạch bên cạnh các hình ảnh thu nhỏ). Lần này tạo ra một vòng tròn với các công cụ Ellipse Tool (L) và cung cấp cho nó một màu đen radial gradient trắng.

Nhân đôi này và vị trí của hai vòng tròn trên các nốt tàn nhang như hình dưới đây.Chú ý các dấu chấm trắng mờ trên mặt nạ opacity - đây là cách vòng tròn gradient của bạn sẽ xuất hiện. Để lại mặt nạ opacity.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 21

Koala chúng tôi đang nhanh chóng sắp hoàn thành; chúng ta sẽ chỉ cần thêm một số bóng tinh tế. Các phương pháp chúng tôi sẽ sử dụng ở đây là một kỹ thuật tốt đẹp mà bạn có thể sử dụng dễ dàng cho các dự án khác. Đơn giản chỉ cần tạo thêm một hình elip bất cứ nơi nào trên sân khấu - khoảng lớn như một trong những mắt.Chuyển đến Gradient Palette của bạn và cung cấp cho nó một màu đen để radial gradient màu đen, và thiết lập opacity thanh trượt thứ hai là 0%. Thiết lập chế độ hòa trộn của hình tròn là Multiply và Opacity đến 20 - 30%.


Vẽ đầu chú gấu xinh sắn bằng illustrator

Bước 22

Giữ cho vòng tròn chọn và tạo ra một mặt nạ opacity. Có hai hộp kiểm bên cạnh các mặt nạ opacity: Clip và Invert Mask. Đầu tiên bỏ chọn Clip, sau đó tạo ra một hình elip màu đen (L) qua vòng tròn đầu tiên bạn thực hiện. Căng nó ra một chút như thể hiện và cho phép dưới cùng của vòng tròn mờ đầu tiên để nhìn trộm ra. Những hình ảnh chứng tỏ điều này. Thoát khỏi mặt nạ opacity.



Bước 23

Một căng ra, phần xoay của shading mà chúng ta có thể sử dụng để cung cấp cho chiều sâu để dưới mắt và gần miệng những gì chúng tôi có bây giờ là. Đặt che bên dưới mắt theo cách như vậy mà các đường cong của mỗi trận đấu trôi chảy.

Điều chỉnh bao nhiêu của vòng tròn mờ được bao phủ bởi các vòng tròn màu đen trong mặt nạ để thay đổi sức mạnh của bóng tối, và sử dụng các mức opacity để đạt được một mức độ tinh tế, nhưng hiệu quả của bóng.




Bước 24

Đối với các liên lạc cuối cùng, bấm đúp vào nhóm tai trái để nhập nhóm trong chế độ cách ly, và chọn layer tai lớn hơn. Copy nó (Command + C) và độ thoát ly (Click vào mũi tên màu xanh lá cây ở phía trên bên trái của màn hình hoặc nhấp đúp vào bất kỳ phần trống của sân khấu).

Dán tai tại chỗ (Command + F) và cung cấp cho nó một gradient tuyến tính, từ màu trắng sang màu đen. Thiết lập góc độ của độ dốc đến 10 độ, và thanh trượt kim cương đến 75%. Đặt trắng để 0% opacity. Trong Layer Palette, di chuyển layer tai mới này xuống cho đến khi nó nằm dưới layer "HEAD", và trên tai. Thiết lập nó sang Multiply và 60% Opacity.



Phần kết luận

Bạn đã làm xong! Thử nhập nhân vật của bạn vào Photoshop để cho nó một ánh sáng trên toàn cầu cuối cùng và điều chỉnh màu sắc; và / hoặc thêm các yếu tố khác, như một nền. Nhờ gắn bó thông qua hướng dẫn này!








Chúc các bạn thành công !

Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội.



Chương trình học như đã nêu ở trên đó là một quy trình học đầy đủ nhất của việc thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo thực tế bạn có thể theo học từng phần hoặc bạn có thể học rời Ví dụ như:



Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0968.853.958  hoặc hỗ trợ: Mr. Trung 0947.499.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét